Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Kế toán - Cách xin việc ấn tượng.

Có hiểu biết về công ty: Trước khi nộp hồ sơ vào một công ty, bạn cần phải tìm hiểu về công ty đó, cụ thể như quá trình thành lập, quy mô, lĩnh vực của công ty đang hoạt động là gì. Phần tìm hiểu về việc này cũng không quá khó, bạn chỉ việc vào trang web của công ty, trong phần giới thiệu sẽ có tất cả thông tin của công ty, có thể có những thông tin sẽ không có, nhưng bạn có thể không biết hết, chỉ là cái nền tảng để bạn định hình trong đầu là công việc mình sẽ làm gì.
Hồ sơ: nên viết bằng tiếng anh. Những công ty có tầm cỡ lớn rất thích hồ sơ của bạn viết bằng tiếng anh, ấn tượng đó sẽ giúp bạn vượt trội hơn so với những ứng cữ viên khác.

Mặc áo sơ mi, quần tây khi đi phỏng vấn: điều đó sẽ giúp bạn gây ấn tượng cho người phỏng vấn.
Tự tin trả lời những câu hỏi đặt ra. Đặc biệt là những câu hỏi IQ, bạn cần phải tỉnh táo, và trả lời quyết đoán sẽ gây được sự tin tưởng của người phỏng vấn.
Nói đủ không nói dư: trong quá trình phỏng vấn bạn nói vừa đủ những gì bạn biết thôi, không nói mênh mang, và có thể dẫn dắt người nghe vào những ưu điểm của bạn, để họ hỏi bạn trong nội dung bạn biết.
Khi hỏi mức lương thì bạn nên trả lời 1 cách thẳng thắng mức mình mong muốn, nếu bạn nói làm để lấy kinh nghiệm, hoặc bao nhiêu cũng được, họ sẽ nghi ngờ khả năng của bạn, và lợi ích của bạn sẽ giao hết cho người khác quyết định.
Tag: Bạn đang tìm khóa học kế toán, bạn có thể tham gia khóa học kế toán thực hành tphcm, nhanh tay liên hệ để được nhận ưu đãi ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét